Nhân dịp đặc biệt này, chúng tôi – đội ngũ MILANO COFFEE đã có hoạt động thăm hỏi và trao gửi những phần quà tri ân các Đại lý lâu năm đã đồng hành cùng thương hiệu từ lúc sơ khai.  

Là một trong những Đại lý đầu tiên nhận được quà, chị Nhi (Đại lý tại Đồng Tháp) chia sẻ: “Chị rất bất ngờ, đây như là một sự tri ân của Công ty đến với Đại lý và mình cực kỳ quý trọng. Chị có được như ngày hôm nay cũng nhờ một phần MILANO. Hy vọng rằng MILANO COFFEE sẽ sớm nhượng quyền tại Mỹ và chị sẽ mở cửa hàng tại đây.” 

Kể về mối “duyên” khi gặp gỡ MILANO COFFEE các Đại lý đều có những câu chuyện khác nhau. Chị Tú Oanh (Đại lý Quận 8, TP.HCM) bắt đầu với ý định  muốn mở quán cà phê để tụ tập bạn bè cùng thú vui sưu tầm điện thoại. Với anh Linh (Đại lý ở Thủ Đức) trước là khách hàng thân thiết yêu thích vị cà phê MILANO nên anh cùng các anh, em mở quán.  

Điểm bán đầu tiên của MILANO COFFEE đặt tại đường Thống Nhất, Quận Gò Vấp vào năm 2011. Mới đó thôi thương hiệu đã đồng hành cùng hơn 2000 Đại lý nhượng quyền và phục vụ hàng triệu ly cà phê cho thực khách thưởng thức với hành trình 12 năm. 

Đại diện Công ty đến trao quà tri ân các Đại lý 

Đại diện Công ty đến trao quà tri ân các Đại lý 

Những năm gần đây, nền kinh tế trở nên ảm đạm khiến kinh doanh gặp khó. Thật mừng khi nhân dịp này, chúng tôi có cơ hội gặp gỡ và ôn lại nhiều kỷ niệm với các Đại lý. Rất nhiều Quý Đại lý lâu năm nhận được cùng lúc hai phần quà tri ân và có doanh thu ấn tượng.  

Anh Tâm (Đại lý tại Quận 12, TP.HCM) bộc bạch: “Do tình hình chung nên số lượng khách của quán cũng có giảm nhưng mỗi ngày bán 1000 ly cà phê. Bán chạy nhất là cà phê sữa và bạc sỉu.” 

Nhiều Đại lý nhận định sau ngần ấy thời gian thứ duy nhất giữ chân khách hàng chính là hương vị cà phê MILANO.  

Một trong những cửa hàng Đại lý lâu năm vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng 

Chúng tôi giới thiệu Công ty gửi đến anh món quà nhỏ tri ân, anh Việt (Đại lý quận 9, TP.HCM) ngỡ ngàng: “Mình mở quán ở tuổi 22, mới đây đã 10 năm rồi. Trước quán mình ở quận 7, sau mới chuyển về quận 9. Mình nhớ ngày đó xe tải công ty hư, anh Cường tận tình giao hàng đến quán. Quanh đây cũng nhiều đối thủ cạnh tranh lắm nhưng MILANO thì mạnh cà phê phin,  gu đậm đà. Mặc dù có các cửa hàng mới được mở ra, khách hàng có đến có đi nhưng sau vẫn trở lại, mình vẫn giữ được nhiều khách hàng.” Vừa nhận được kỷ niệm chương, anh Việt không giấu khỏi niềm vui khoe liền với khách hàng tại quán và chọn ngay vị trí trung tâm trên kệ để trưng lên. 

Chị Thanh – Đại lý 10 năm của MILANO COFFEE tại quận Bình Tân, TP.HCM ở quán chị có riêng một góc để trưng bày các mẫu ly giấy theo mùa của công ty từ khi bắt đầu nhượng quyền đến nay.  

Bộ sưu tập ly giấy theo mùa của chị Thanh  

Điểm chung ở các cửa hàng Đại lý lâu năm nhưng đạt được doanh thu tốt mà chúng tôi thấy được chính là sự chăm chút kỹ lưỡng trong pha chế của các Đại lý. Cửa hàng vẫn luôn được nâng cấp, làm mới, đủ nhận diện, tạo không gian thoáng mát cho thực khách ghé thăm.  

Kỷ niệm 12 năm thành lập đã được đánh dấu một cách đặc biệt như thế. Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất về sự đồng hành và đóng góp quý báu của Quý Đại lý trên hành trình phát triển 12 năm đã qua cũng như chặng đường kinh doanh sắp tới.  

Hy vọng bài viết sẽ “đốt” thêm ngọn lửa nghề, giúp các chủ quán cà phê đã, đang và sẽ kinh doanh cà phê có thêm động lực và sự tin tưởng trên con đường kinh doanh.  

MILANO COFFEE trân trọng cảm ơn! 

———————–
Hotline tư vấn: 1900.63.68.73
– Đăng ký tư vấn: https://milanocoffee.com.vn/lien-he
– Tư vấn trực tiếp: 590/2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp.
– Các điểm đại lý MILANO: www.daily.milanocoffee.com.vn

Xem thêm

  1. DANH SÁCH CỬA HÀNG MILANO COFFEE TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "CHẠM LÀ XOAY - TRÚNG THƯỞNG NGAY"
  2. HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT QUÁN CÀ PHÊ MANG THƯƠNG HIỆU MILANO COFFEE CHÍNH HÃNG
  3. DANH SÁCH CỬA HÀNG MILANO COFFEE TRIỂN KHAI THỨC UỐNG CÀ PHÊ SỮA ĐÁ ĐẬP - HƯƠNG VỊ CŨ - KHỞI ĐẦU MỚI
  4. RA MẮT MÔ HÌNH KHỞI NGHIỆP LEAN 1 - GIÁ CHỈ TỪ 71.5 TRIỆU ĐỒNG   
  5. RINH TÚI CANVAS KHI MUA TỪ 2 MÓN MỚI
Tin Milano Coffee Tin Milano Coffee