Mô hình Kiosk MILANO COFFEE với thiết kế hiện đại, tinh gọn, chuyên phục vụ hình thức bán mang đi, phù hợp với các thành phố lớn, mặt bằng có diện tích nhỏ. Sau những đợt sóng của dịch Covid-19, các hình thức kinh doanh truyền thống chịu ảnh hưởng đáng kể từ thói quen […]
Tin Milano Coffee
MILANO COFFEE GÓP SỨC CHUNG TAY HỖ TRỢ MỘT PHẦN NHỎ CÙNG QUÝ ĐẠI LÝ
MILANO COFFEE hỗ trợ Quý Đại lý mùa dịch Tính đến nay, MILANO COFFEE đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền cà phê với hơn 1900 cửa hàng rộng khắp 52 tỉnh thành, đây là chặng đường khá dài của một công ty F&B với nhiều khó khăn và thử […]
BỘ HÌNH “FARM TO CUP” – BƯỚC CHUYỂN MÌNH CỦA THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ BÌNH DÂN MILANO COFFEE
Nhắc đến Milano Coffee, người ta thường nghĩ đến những ly cà phê giá thành bình dân, quán cóc nhộn nhịp nhưng được đầu tư, chăm sóc sạch sẽ. Thương hiệu này vừa trình làng bộ ảnh “Farm to cup” kể về hành trình dài từ nông trại đến ly cà phê Milano đậm vị. […]
MILANO COFFEE RA MẮT TẠP CHÍ SỐ ĐẦU TIÊN
MILANO COFFEE ra mắt tạp chí dành cho Khách hàng phiên bản trực tuyến (Online) – Số đầu tiên, với những thông tin nổi bật như sau: Chia sẻ tiếp lửa từ “đầu tàu” ông Lê Minh Cường, tổng quan về năm 2020, nền tảng kiến thức và xu hướng kinh doanh trong ngành cà […]
KINH DOANH CHUỖI CÀ PHÊ “ĐUA NGẦM” TRONG MÙA DỊCH
Dù bị dịch bệnh quật ngã nhưng chuỗi cà phê chưa bao giờ hết hấp dẫn giới đầu tư. The Coffee House có 180 cửa hàng. Thời gian dịch bệnh phải giãn cách, có cửa hàng phải chuyển đổi mô hình, có cửa hàng phải ngừng kinh doanh. Trao đổi với NCĐT, ông Lê Bá […]
PHÁT HÀNH TẠP CHÍ MILANO COFFEE BẢN GIẤY – SỐ 1.2021
Sau thời gian ra mắt Tạp chí MILANO COFFEE bản Online (trực tuyến) nhận được sự ủng hộ cũng như phản hồi tích cực từ phía khách hàng và Quý Đại lý. Đáp lại những tình cảm đó, Tạp chí MILANO COFFEE chính thức phát hành bản giấy. Đây là một trong những bước ngoặt […]
CÀ PHÊ MANG ĐI – HÌNH THỨC KINH DOANH HIỆN ĐẠI
Dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng đến mọi hoạt động đời sống lẫn kinh doanh rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó làm thay đổi thói quen của người dùng thúc đẩy họ ưu tiên các giá trị cần thiết và chi tiêu tiết kiệm hơn… Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, cà phê […]
ĐÓN NIỀM VUI THƯỞNG THỨC MỚI: THANH MỘC NHIỆT ĐỚI
Tháng 10 này, mời bạn cùng MILANO COFFEE chuẩn bị cho sự trở lại với trọn bộ thức uống mới Thanh Mộc Nhiệt Đới gồm 4 sự lựa chọn: Trà nhiệt đới – Trà tứ nhĩ – Trà kim sen và Mộc hoa trà. Trà nhiệt đới: Vị thơm đặc trưng của trà lài, chua […]
CÁC MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN HIỆN NAY CỦA MILANO COFFEE LÀ GÌ?
Hiện nay, MILANO COFFEE chia sẻ đến các Đối tác nhượng quyền kinh doanh với 4 mô hình. Mỗi mô hình sẽ phù hợp đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau về mặt bằng, phân khúc khách hàng, chi phí đầu tư,… tất cả tuỳ thuộc vào mục đích kinh doanh của Đối tác nhượng […]
CƠ HỘI SỞ HỮU MÔ HÌNH KIOSK CHỈ VỚI 95 TRIỆU ĐỒNG NGAY HÔM NAY
Hòa cùng niềm vui trở lại cuộc sống “bình thường mới”, cũng như tạo điều kiện phát triển kinh doanh trong tương lai, MILANO COFFEE mang đến cơ hội sở hữu MÔ HÌNH KIOSK phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện đại chỉ với 95 TRIỆU ĐỒNG. 1. Về MILANO COFFEE Hiện nay, thương […]