Kính gửi Quý Đại lý,
Để bảo vệ thương hiệu MILANO COFFEE và Quý Đại lý, Công ty xin thông báo một số hình thức bán hàng vi phạm bản quyền thương hiệu MILANO COFFEE. Quý Đại lý vui lòng xem bài viết sau và thực hiện kinh doanh cửa hàng nhượng quyền MILANO COFFEE đúng với điều khoản hợp đồng và các điều khoản theo quy định của Công ty
1/ Hình thức “Quầy bán cà phê mang về” vi phạm bản quyền MILANO COFFEE
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện một số trường hợp kinh doanh mang tên MILANO COFFEE nhưng không thuộc sự kiểm soát của Công ty, đây là một hình thức lừa đảo, giả mạo thương hiệu. Công ty xin liệt kê ra hình ảnh cụ thể để Anh/Chị nhận biết và tránh mua/kinh doanh phải.
Quầy bán mang về vi phạm bản quyền MILANO COFFEE
Trên đây không phải là mô hình kinh doanh của MILANO COFFEE, đây chính trường hợp vi phạm quy định, bản quyền thương hiệu của Công ty.
MILANO COFFEE hiện chỉ có duy nhất 01 mẫu Quầy bán mang về (sản phẩm này không kinh doanh riêng lẻ, chỉ đi kèm với mô hình kinh doanh khi Quý Đại lý nhượng quyền thương hiệu). Quý Đại lý có thể tham khảo hình bên dưới – đây là sản phẩm đúng quy chuẩn và thuộc sự quản lý của Công ty.
Hình thức Quầy bán mang về đúng quy chuẩn và thuộc sự quản lý của MILANO COFFEE
2/ Hình thức xử lý các trường hợp vi phạm bản quyền MILANO COFFEE
Các trường hợp vi phạm bản quyền MILANO COFFEE sẽ được luật sư của Công ty tiến hành điều tra và xử lý theo pháp luật.
Nếu các trường hợp vi phạm là Đại lý Nhượng quyền, Công ty sẽ xử lý theo hướng vi phạm hợp đồng.
3/ Các mô hình kinh doanh của thương hiệu MILANO COFFEE:
Hiện tại MILANO COFFEE chỉ kinh doanh các mô hình sau:
- Mô hình Tiêu chuẩn G1
- Mô hình Tiêu chuẩn G2
- Mô hình Kiosk
- Mô hình Container
Các mô hình kinh doanh của MILANO COFFEE
Để bảo vệ người tiêu dùng cũng như Quý Đại lý , MILANO COFFEE rất mong nhận được những phản hồi của Anh/Chị về các trường hợp vi phạm bản quyền của Công ty.
Anh/Chị có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 1900 63 68 73 – Nhánh số 1 hoặc Fanpage Milano Coffee.
MILANO COFFEE trân trọng thông báo.