Hơn 2.000 là số lượng cửa hàng nhượng quyền Milano Coffee trải khắp 57 tỉnh thành từ Bắc chí Nam trong 12 năm hình thành và phát triển. Định vị mình là một mô hình cà phê bình dân, mang nét truyền thống đặc trưng của cà phê “cóc” nhưng quy chuẩn và đảm bảo chất lượng, đến nay Milano Coffee đã len lỏi khắp các con đường, ngõ nhỏ từ thôn quê đến thị thành trên dải đất hình chữ S.
Cuối tuần, hãy cùng Milano Coffee nhâm nhi ly cà phê sáng và lắng nghe hành trình định vị thương hiệu mà lần đầu tiên anh Nguyễn Bá Đạt – Giám đốc điều hành Milano Coffee chia sẻ cùng Talk show “Doanh nhân chính truyện” trên Kinh tế Sài Gòn Online – Tạp chí của UBND TP.HCM (https://thesaigontimes.vn)
Xem tại: https://bit.ly/3LlgyQ1