Mô hình Kiosk MILANO COFFEE đang phát triển mạnh tại các khu vực trung tâm thành phố lớn. Cùng MILANO COFFEE tìm hiểu 5 lý do tại sao mô hình này được nhiều khách hàng lựa chọn.
5 lý do:
- Thương hiệu 10 năm
- Vốn đầu tư hợp lý
- Vận hành, quản lý đơn giản
- Thực đơn đa dạng kinh doanh
- Phù hợp xu hướng hiện đại
1/ Thương hiệu 10 năm
MILANO COFFEE là được xem là “chuỗi nhượng quyền cà phê lớn nhất Việt Nam hiện nay” – theo báo Tạp chí điện tử Kinh Doanh (Vnbusiness) đánh giá.
Công ty hoạt động với tôn chỉ mong muốn định hình tốt hơn trong dịch vụ cũng như sản phẩm, tận tâm xây dựng và giữ vững giá trị cốt lõi; luôn đề cao tính hiệu quả, hướng đến việc phát triển ổn định, lâu dài, có định hướng và sự đầu tư. Không chỉ tập trung vào chất lượng sản xuất cà phê, quy trình vận hành, quyền lợi dành cho các đối tác nhượng quyền mà còn đầu tư áp dụng công nghệ trong quản lý.
Với hơn 10 năm trong ngành, cùng với sự cố gắng nỗ lực của toàn thể nhân viên và sự tín nhiệm của Quý Đại lý Nhượng quyền cùng Quý khách hàng, Công ty đã có hơn 1.900 cửa hàng trên khắp 52 tỉnh thành. Mỗi năm phục vụ hơn 50 triệu ly cà phê.
2/ Vốn đầu tư hợp lý
Chỉ với số vốn đầu tư ban đầu từ 115.000.000đ là Quý Khách hàng đã có cơ hội trở thành chủ cửa hàng Kiosk MILANO COFFEE.
Đặc biệt: Siêu ưu đãi cuối năm sở hữu mô hình Kiosk chỉ với 95 triệu đồng
Hợp tác cùng MILANO COFFEE ngay hôm nay để nhận được:
– Hỗ trợ tư vấn, đánh giá mặt bằng phù hợp.
– Đo đạc và lên bản vẽ thiết kế tối ưu không gian quán.
– Lắp đặt trọn gói, quầy tủ, bàn ghế, các loại máy móc,…
– Hướng dẫn pha chế và chuyển giao công thức tất cả các loại thức uống có trong menu.
– Đồng hành và hỗ trợ thiết kế menu sản phẩm, băng rôn,… để quảng bá phát triển hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
3/ Vận hành, quản lý cơ bản
Vận hành và quản lý một cửa hàng là một điều khó khăn và cần rất nhiều nhân sự, cơ bản gồm có phục vụ, pha chế, thu ngân và quản lý. Mỗi nhân viên thường chỉ đảm nhiệm ở 1 đến 2 vị trí, chính vì vậy số lượng nhân viên rất đông.
Đối với mô hình Kiosk MILANO COFFEE chỉ cần từ 1 – 2 nhân viên, mỗi nhân viên có thể linh hoạt đảm nhiệm cùng lúc nhiều chức năng phục vụ – pha chế – thu ngân. Vì việc áp dụng công nghệ, máy móc hiện đại, sắp xếp không gian hợp lý và phục vụ chủ yếu mang về nhanh chóng giúp cửa hàng vận hành dễ dàng và đơn giản hơn.
4/ Thực đơn đa dạng
Sản phẩm chủ đạo của cửa hàng là các loại cà phê truyền thống, đá xay và trà. Bên cạnh đó mô hình còn kết hợp phục vụ các thức ăn nhẹ như bánh mì, snack,…
Thức uống và món ăn nhẹ sẽ mang đến một bữa ăn tiện nghi, đầy đủ năng lượng cho khách hàng. Đây là một trong những yếu tố khác biệt, thu hút tiếp cận khách hàng.
5/ Phù hợp với xu hướng hiện đại
Sau dịch Covid-19 bùng phát, xu hướng tiêu dùng của khách hàng đã thay đổi rõ rệt. Họ hướng sự nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Thói quen mua mang đi hay sử dụng dịch vụ giao hàng trở nên phổ biến, là một phần không thể thiếu và trở thành xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Mô hình KIOSK MILANO COFFEE với thiết kế hiện đại, tinh gọn, chuyên phục vụ mang đi sẽ là một xu hướng kinh doanh hiện đại được khách hàng lựa chọn.
Nhanh tay đăng ký tư vấn để trở thành chủ sở hữu mô hình KIOSK MILANO COFFEE – xu hướng kinh doanh hiện đại. Liên hệ hotline 1900 63 68 73 – Nhánh số một để được hỗ trợ.