ĐIỀU KHOẢN CHUNG

VỀ VIỆC KHỞI TẠO, ĐĂNG KÝ VÀ SỬ DỤNG TÀI KHOẢN WEBSITE/ỨNG DỤNG

MILANO COFFEE

1. Đối tượng áp dụng và phạm vi điều chỉnh

1.1. Quy định việc khởi tạo, đăng ký và sử dụng tài khoản Website/Ứng dụng MILANO COFFEE của khách hàng trên 11 tuổi. Nếu Khách hàng từ 11 tuổi đến 18 tuổi khi khởi tạo, đăng ký và sử dụng tài khoản phải có sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ pháp lý – người đồng ý chịu sự ràng buộc của các Điều khoản sử dụng này.

1.2. Đối tượng áp dụng là các Khách hàng của MILANO COFFEE đáp ứng điều kiện tại 1.1.

 

2. Trong Điều Khoản Chung này, các từ và thuật ngữ sau đây sẽ có nghĩa dưới đây trừ khi ngữ cảnh có yêu cầu khác:

2.1 MILANO COFFEE: CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ MILANO VIỆT NAM

2.2 Website/Ứng dụng MILANO COFFEE:  Là ứng dụng, website hệ thống đặt hàng, mua các Sản Phẩm/Dịch Vụ trực tuyến từ website/ứng dụng MILANO COFFEE dành cho đối tượng Khách hàng thuộc quyền sở hữu của MILANO COFFEE.

2.3 Tài Khoản Website/Ứng dụng MILANO COFFEE: là tài khoản điện tử trên hệ thống, dùng đặt hàng, mua các Sản Phẩm/Dịch Vụ trực tuyến từ Ứng dụng MILANO COFFEE do Khách hàng đăng ký tạo lập hoặc do MILANO COFFEE xác nhận hoặc khởi tạo cho Khách hàng, và được MILANO COFFEE quản lý thông qua nhiều hình thức khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn bởi ứng dụng trên điện thoại di động, website, và các hình thức khác để truy cập, mua sắm và sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ.

2.4 Khách hàng: là các các nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng website/Ứng dụng MILANO COFFEE và/hoặc mua sắm các Sản Phẩm/Dịch Vụ trực tuyến MILANO COFFEE. Khách hàng là cá nhân tuân thủ theo quy định tại 1.1 Điều khoản này.

2.5. Điểm giao dịch: là các cửa hàng Chủ Sở Hữu hoặc các Đại lý nhượng quyền thuộc hệ thống MILANO COFFEE trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

2.6 Sản Phẩm/Dịch Vụ: bao gồm sản phẩm và dịch vụ được bán tại các Điểm giao dịch và/hoặc website https://milanocoffee.com.vn  hoặc Ứng dụng MILANO COFFEE.

2.7 Giao Dịch: là bất kỳ giao dịch nào của Khách hàng liên quan đến việc mua bán và sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ được cung cấp bởi MILANO COFFEE trên website/Ứng dụng MILANO COFFEE.

2.8 Biện Pháp Xác Thực:  là các yếu tố xác thực mà MILANO COFFEE sử dụng để xác thực định danh Khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn mật khẩu sử dụng một lần (one-Time Password), mật khẩu, đặc điểm sinh trắc học và các biện pháp xác thực khác được phép thực hiện theo Quy Định Pháp Luật.

2.9 Dịch Vụ Khách Hàng: nghĩa là dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bên cung cấp dịch vụ, được cung cấp theo số điện thoại 1900636873

2.10 Hồ Sơ Khởi Tạo Tài Khoản Website/Ứng dụng MILANO COFFEE: là các giấy tờ cá nhân, thông tin của pháp nhân phải cung cấp theo quy định của pháp luật và yêu cầu của MILANO COFFEE, bao gồm nhưng không giới hạn:

  1. Cá nhân: thông tin trên căn cước công dân hoặc căn cước, số điện thoại và email (nếu có).
  2. Tổ chức: tên giao dịch đầy đủ; mã số doanh nghiệp; mã số thuế; trụ sở chính; địa chỉ giao dịch; người đại diện hợp pháp, số điện thoại và email (nếu có).
  3. Hồ Sơ Khởi Tạo Website/Ứng dụng MILANO COFFEE sẽ được MILANO COFFEE cập nhật theo quy định của pháp luật và yêu cầu phù hợp của MILANO COFFEE theo từng thời điểm và được đăng tải trên website/ứng dụng MILANO COFFEE.

 

3. Các Quy Tắc Chung

3.1 Bằng việc truy cập website/ứng dụng MILANO COFFEE, Khách hàng xác nhận đã hiểu rõ các Điều Khoản Chung và hoàn toàn đồng ý với từng phần cũng như toàn bộ các điều khoản và điều kiện được quy định tại đây, cũng như bất kỳ các điều chỉnh liên quan và chấp nhận rằng việc sử dụng Sản Phẩm/Dịch Vụ sẽ chịu sự điều chỉnh của những Điều Khoản Chung này.

3.2 Bằng việc truy cập, tải về và sử dụng website/ứng dụng MILANO COFFEE, Khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng đã chấp thuận với các phương thức, yêu cầu, và/hoặc chính sách được quy định trong Điều Khoản Chung này, và rằng Khách hàng theo đây đồng ý cho MILANO COFFEE thu thập, sử dụng, tiết lộ và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của Khách hàng như được mô tả trong Điều Khoản Chung này.

3.3 Khách hàng sẽ được xem là đương nhiên chấp nhận và chịu sự ràng buộc của những Điều Khoản Chung này và việc Khách hàng dùng một phần hoặc toàn bộ các Sản Phẩm/Dịch Vụ trên website/ứng dụng MILANO COFFEE được xem là giữa Khách hàng và MILANO COFFEE đã ký kết và thực hiện một Hợp đồng dịch vụ.

3.4 MILANO COFFEE có quyền thay đổi những Điều Khoản Chung này hoặc bất kỳ tính năng nào của website/ứng dụng MILANO COFFEE và Sản Phẩm/Dịch Vụ vào bất kỳ thời điểm nào. Thay đổi đó sẽ có hiệu lực ngay lập tức sau khi công bố thay đổi của các Điều Khoản Chung hoặc tính năng tại website/ứng dụng MILANO COFFEE. Việc Khách hàng tiếp tục sử dụng website/ứng dụng MILANO COFFEE hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ sẽ được xem là Khách hàng chấp nhận hoàn toàn các Điều Khoản Chung được thay đổi.

3.5 Khách hàng đồng ý rằng, trong mọi trường hợp và không phụ thuộc bất kỳ lý do gì, MILANO COFFEE có quyền đơn phương khóa, hủy bỏ Tài Khoản Ứng Dụng MILANO COFFEE của Khách hàng nếu MILANO COFFEE phát hiện có dấu hiệu gian lận mà không cần phải báo trước. Khách hàng đồng ý rằng sẽ không có bất kỳ hành động nào chống lại quyết định này của MILANO COFFEE.

 

4. An Ninh Website/Ứng Dụng MILANO COFFEE

4.1 Khách hàng cam kết sẽ chỉ sử dụng website/ứng dụng MILANO COFFEE và Tài Khoản website/ứng dụng MILANO COFFEE cho các hoạt động hợp pháp, và sẽ thông báo ngay lập tức cho MILANO COFFEE về (các) giao dịch có dấu hiệu sử dụng trái phép Tài Khoản website/ứng dụng MILANO COFFEE của Khách hàng và/hoặc Sản Phẩm/Dịch Vụ đã biết hoặc nghi vấn, hoặc bất kỳ vi phạm an ninh nào đã biết hoặc nghi vấn, kể cả việc mất thông tin, lấy cắp thông tin hoặc tiết lộ không được phép về thông tin cá nhân hoặc Tài Khoản của Khách hàng.

4.2 Khách hàng cam kết không sử dụng, và không cho bất kỳ bên thứ ba nào khác sử dụng tài Khoản website/ứng dụng MILANO COFFEE để thực hiện các hành vi xâm nhập trái phép, tấn công hệ thống, phát tán virus và phần mềm độc hại và các hành vi vi phạm Quy Định Pháp Luật hoặc gây gián đoạn, cản trở hoạt động bình thường đối với hệ thống của MILANO COFFEE và các đối tác của MILANO COFFEE, hoặc đối với việc sử dụng website/ứng dụng MILANO COFFEE, Tài Khoản website/ứng dụng MILANO COFFEE của người khác.

4.3 Khách hàng chịu trách nhiệm và miễn trừ toàn bộ trách nhiệm cho MILANO COFFEE về việc sử dụng hoặc hoạt động trên Tài Khoản website/ứng dụng MILANO COFFEE của Khách hàng trước pháp luật. Bất kỳ hoạt động gian lận, lừa gạt hoặc hoạt động bất hợp pháp nào khác của Khách hàng là căn cứ để MILANO COFFEE có toàn quyền tạm ngừng, khóa, hủy bỏ Tài Khoản website/ứng dụng MILANO COFFEE và/hoặc chấm dứt việc mua sắm Sản Phẩm/Dịch Vụ của Khách hàng và MILANO COFFEE có thể trình báo về hành vi của Khách hàng với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để xem xét xử lý.

4.4 Khách hàng đảm bảo rằng Khách hàng đã đồng ý và hiểu rõ các quy định của Điều Khoản Chung này và các hướng dẫn quy trình sử dụng website/ứng dụng MILANO COFFEE và Sản Phẩm/Dịch Vụ của MILANO COFFEE.

 

 

Xem thêm

  1. [TALKSHOW] QUY ĐỊNH MỚI VỀ THUẾ VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG ĐẾN HỆ THỐNG ĐẠI LÝ NHƯỢNG QUYỀN MILANO COFFEE
  2. MILANO COFFEE MỞ RỘNG HỆ THỐNG BÁN LẺ TẠI MENA GOURMET MARKET
  3. CHÍNH THỨC RA MẮT: ỨNG DỤNG MILANOCOFFEE - TÍCH ĐIỂM
  4. Chia sẻ 10 kinh nghiệm mở quán cafe “QUÝ BÁU” được chắt lọc từ Milano Coffee
  5. Kinh nghiệm mở quán cafe với 30 triệu thành công dành cho người mới
Tin tức Tin tức