Sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, hiện nay nhiều doanh nghiệp đang từng bước quay trở lại hoạt động kinh doanh và có nhiều sự “xoay chuyển” để thích ứng với tình hình.

MILANO COFFEE cũng không ngoại lệ, đại diện Công ty – Ông Lê Minh Cường, cho biết, Công ty sẽ tiếp tục phát triển mảng kinh doanh nhượng quyền, nhưng sẽ chú ý nhiều hơn đến lợi nhuận tiềm năng của từng đơn vị mới để tăng trưởng bền vững.

Mời Quý khách hàng và Đại lý hãy cùng theo dõi bài viết để hiểu thêm về các hoạt động của MILANO COFFEE sau dịch Covid-19.

1. Mở rộng hoạt động nhượng quyền

Tác động của dịch Covid-19 gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế. Là đơn vị trong ngành kinh doanh F&B, MILANO COFFEE cũng gánh chịu những tác động từ đại dịch.

Với những khó khăn chung, MILANO COFFEE đã và đang từng bước cố gắng củng cố bộ máy, không ngừng gia tăng các chính sách nhượng quyền đồng hành cùng hơn 1900 Đại lý trên toàn quốc vực dậy sau dịch.

Đại diện Công ty đã có những chia sẻ rằng với khó khăn vừa qua đã minh chứng khả năng phục hồi của mô hình chi phí vận hành thấp và mô hình kinh doanh “dựa trên sản phẩm” là hướng tới khách hàng trung thành bằng đồ uống chất lượng và giá cạnh tranh.

Hiện nay, MILANO COFFEE không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào, trừ việc tăng cường hỗ trợ cho các bên nhượng quyền đối với các dịch vụ trực tuyến và mang đi. MILANO COFFEE cũng tin rằng thương hiệu có mô hình tinh gọn và thích ứng với tình hình hiện nay sẽ tiếp tục giành được thị phần. Vì cà phê đã trở thành nhu cầu thưởng thức hằng ngày không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt nên thói quen sử dụng cà phê vẫn được duy trì.

2. Phát triển các mô hình thích ứng tình hình

Thị trường kinh doanh cà phê hiện nay sôi động với mô hình Kiosk do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 và đảm bảo nhu cầu tiêu dùng hiện đại. Mô hình này đáp ứng được sự chuyển dịch tỷ trọng khi hình thức mua mang đi đang được ưu tiên lựa chọn, cùng với đó là sự phát triển lớn từ các ứng dụng giao hàng.

Hiện nay, chiến lược của MILANO COFFEE tập trung tối ưu vào sự chuyển dịch tỷ lệ này và hướng đến sự gia tăng lượng khách mua mang đi.

Mô hình Kiosk MILANO COFFEE sở hữu diện mạo mới, tối ưu hiệu quả thích ứng với tình hình hiện nay và những thay đổi từ thị trường. Không chỉ đáp ứng nhu cầu tối đa về khoảng thời gian phục vụ nhanh chóng, gia tăng các tiện ích, đảm bảo an toàn mà còn giải tỏa áp lực mặt bằng ở thời điểm hiện nay.

Kiosk MILANO COFFEE là mô hình được đặt tại mặt bằng cố định, có vị trí kinh doanh, đảm bảo tính pháp lý và vận hành quy chuẩn. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Diện tích mô hình gói gọn từ 8m2 đến 16m2.
  • Chi phí đầu tư tiết kiệm. Hiện nay MILANO COFFEE ưu đãi với mức phí đầu tư chỉ từ 95 triệu đồng cho mô hình Kiosk.
  • Không gian mở hướng đến sự hiệu quả: Tinh gọn, thân thiện, bình dân và tối ưu những ưu điểm trong quy trình kinh doanh – vận hành cửa hàng.
  • Phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng với tệp khách quen rộng khắp.
  • Phục vụ bữa ăn tiện lợi với combo “quốc dân” bánh mì – cà phê và đa dạng các thức uống khác. Đây là một trong những yếu tố khác biệt, thu hút khách hàng.
  • Đầy đủ tiện nghi, đa dạng tiện ích phù hợp với xu hướng hiện đại.

3. Linh hoạt trong hoạt động chăm sóc – kết nối Đại lý 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, MILANO COFFEE phải nhanh chóng có những biện pháp kết nối đến các Đại lý nhượng quyền trong vận hành, quản lý và hướng dẫn pha chế.

Hiện nay các hoạt động hướng dẫn, kết nối với Đại lý nhượng quyền đều được thông qua các kênh trực tuyến và ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng (CRM).

  • Với giao diện hiện đại, giáo trình trực quan, các buổi hướng dẫn trực tuyến diễn ra đều đạt được những hiệu quả nhất định.
  • Trong ngày đầu vận hành bán thử và khai trương các Đại lý sẽ tiến hành pha chế dưới sự hỗ trợ và góp ý trực tiếp của nhân viên hướng dẫn MILANO COFFEE.
  • Cùng với đó, MILANO COFFEE cũng đã điều phối bộ phận hỗ trợ và quản lý nhượng quyền theo từng khu vực. Tất cả với mong muốn đồng hành và hỗ trợ Quý Đại lý vận hành chỉn chu nhất ngay từ những ngày đầu hoạt động.

4. Gia tăng chương trình hỗ trợ Đại lý sau dịch 

Ảnh hưởng từ dịch bệnh và những thay đổi thói quen của người dùng tác động đến hệ thống MILANO COFFEE, Công ty đã triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ cho các Đại lý.

  • MILANO COFFEE tiến hành hỗ trợ Đại lý đăng ký các gian hàng trên các kênh giao hàng trực tuyến như Shopee Food, GrabFood, GoFood,… hay thanh toán Online.
  • Phát triển dòng sản phẩm cà phê đóng chai thủy tinh.
  • Trong tháng 9 vừa qua, MILANO COFFEE đã triển khai gói hỗ trợ nguyên liệu cà phê 1.000.000 đồng đến các Quý Đại lý nhượng quyền.
  • Rất nhiều các chương trình khác như hướng dẫn triển khai toàn bộ menu thức uống mới: Thanh Mộc Nhiệt Đới và Vị Nắng Sáng; các chương trình khuyến mãi giảm giá khi mua nguyên vật liệu, dụng cụ,…

Trải qua những làn sóng khó khăn, MILANO COFFEE hy vọng rằng với sự đồng hành và không ngừng thay đổi để thích ứng từ phía Công ty và Quý Đại lý, chúng ta có thể tin vào một tương lai phát triển của thương hiệu MILANO COFFEE.

Nếu cần được hỗ trợ Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với MILANO COFFEE để được tư vấn thêm các mô hình kinh doanh tối ưu và phù hợp nhất.

Hotline tư vấn: 1900 63 68 73

Xem thêm

  1. DANH SÁCH CỬA HÀNG MILANO COFFEE TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "CHẠM LÀ XOAY - TRÚNG THƯỞNG NGAY"
  2. HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT QUÁN CÀ PHÊ MANG THƯƠNG HIỆU MILANO COFFEE CHÍNH HÃNG
  3. DANH SÁCH CỬA HÀNG MILANO COFFEE TRIỂN KHAI THỨC UỐNG CÀ PHÊ SỮA ĐÁ ĐẬP - HƯƠNG VỊ CŨ - KHỞI ĐẦU MỚI
  4. RA MẮT MÔ HÌNH KHỞI NGHIỆP LEAN 1 - GIÁ CHỈ TỪ 71.5 TRIỆU ĐỒNG   
  5. RINH TÚI CANVAS KHI MUA TỪ 2 MÓN MỚI
Tin Milano Coffee Tin Milano Coffee