MILANO COFFEE hỗ trợ Quý Đại lý mùa dịch

Tính đến nay, MILANO COFFEE đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhượng quyền cà phê với hơn 1900 cửa hàng rộng khắp 52 tỉnh thành, đây là chặng đường khá dài của một công ty F&B với nhiều khó khăn và thử thách. Đạt được thành tựu nhất định như hôm nay, điều đó là nhờ sự tin tưởng và ủng hộ của Quý Đại lý Nhượng quyền trên toàn quốc.

MILANO COFFEE với mô hình kinh doanh đề cao tính hiệu quả, hướng đến việc phát triển ổn định, lâu dài, có định hướng và sự đầu tư. Chúng tôi chia sẻ tất cả những gì mà chúng tôi làm tốt nhất đến các Đại lý Nhượng quyền.

Tôn chỉ xuyên suốt quá trình hoạt động của MILANO COFFEE là cùng nhau phát triển, mong muốn định hình tốt hơn trong dịch vụ cũng như sản phẩm, tận tâm xây dựng và giữ vững những giá trị cốt lõi.

Trong lúc diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, MILANO COFFEE luôn cố gắng triển khai những hoạt động hỗ trợ kịp thời, thay đổi hình thức bán hàng phù hợp với tình hình thị trường như:

  • Thúc đẩy bán mang về bằng quầy bán mang về, đăng ký các kênh giao hàng Online như Shopee Food (trước là Now Foody), GrabFood, GoFood,…
  • MILANO COFFEE đã bổ sung dòng sản phẩm cà phê đóng chai thủy tinh. Mỗi chai có dung tích là 250ml, tương ứng với 4 đến 5 ly, khách hàng mua về có thể bảo quản trong tủ lạnh để uống dần.

Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Công ty đã triển khai gói hỗ trợ nguyên liệu cà phê trị giá 1.000.000 đồng nhằm tri ân Quý Đại lý đã đồng hành cùng MILANO COFFEE trong khoảng thời gian này.

Gói hỗ trợ như sự chung sức và lời hồi đáp tức thì từ MILANO COFFEE giúp Quý Đại lý Nhượng quyền phần nào giải quyết những khó khăn hiện tại.

Trải qua thời điểm khó khăn này, MILANO COFFEE hy vọng sự hợp tác và kết nối với Quý Đại lý Nhượng quyền sẽ càng ngày vững mạnh hơn.

Chúc Quý Đại lý Nhượng quyền và Công ty cùng nhau giữ niềm tin, lạc quan, sức khoẻ. MILANO COFFEE tin rằng, chúng ta sẽ sớm đẩy lùi dịch đại dịch một lần nữa.

Xem thêm

  1. RA MẮT ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU MILANO - TRIATHLON NGUYỄN THỊ KIM CƯƠNG 
  2. DANH SÁCH CỬA HÀNG MILANO COFFEE TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH "CHẠM LÀ XOAY - TRÚNG THƯỞNG NGAY"
  3. HƯỚNG DẪN NHẬN BIẾT QUÁN CÀ PHÊ MANG THƯƠNG HIỆU MILANO COFFEE CHÍNH HÃNG
  4. DANH SÁCH CỬA HÀNG MILANO COFFEE TRIỂN KHAI THỨC UỐNG CÀ PHÊ SỮA ĐÁ ĐẬP - HƯƠNG VỊ CŨ - KHỞI ĐẦU MỚI
  5. RA MẮT MÔ HÌNH KHỞI NGHIỆP LEAN 1 - GIÁ CHỈ TỪ 71.5 TRIỆU ĐỒNG   
Tin Milano Coffee Tin Milano Coffee