MILANO COFFEE xuất phát từ ý tưởng làm cà phê bình dân với hai màu đen trắng là chủ đạo, không gian tối giản với ít bàn ghế là nét đặc trưng. Nhằm phát triển và trụ vững hơn nữa trong ngành, MILANO COFFEE bắt đầu hình thức nhượng quyền thương hiệu. Để đồng nhất về mặt chất lượng đồ uống, không gian chúng tôi có những quy định chuẩn về các mô hình để quản lý hệ thống tốt hơn.
Sau 11 năm hoạt động và phát triển trong ngành bằng tất cả sự cố gắng không ngừng nghỉ của nhân viên, các đối tác, đại lý nhượng quyền. Thương hiệu có những thành công đáng kể như:
- Trên 2000 cửa hàng trên toàn quốc
- Trải dài cửa hàng trên 58 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S
Tất cả đã đem lại cho chúng tôi nguồn động lực mạnh mẽ để tiếp tục phát triển hơn nhằm đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Chúng tôi tự hào là thương hiệu Việt và đã mang hương vị cà phê chuẩn vị thuần túy đến với cả 58 tỉnh thành. Trước những biến động của thị trường kèm sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành F&B nói chung. Thương hiệu luôn cố gắng tạo ra giá trị nhằm bảo vệ và giữ vững chỗ đứng trong ngành. Điều này khiến bức tranh nhượng quyền sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
1. Sản phẩm đa dạng
Ngoài ba loại cà phê cơ bản là cà phê hạt, bột rang xay và cà phê pha máy, MILANO COFFEE còn có nhiều sản phẩm khác như cà phê rang mộc, cà phê phin giấy, cà phê túi, cà phê bột, cà phê đá, cà phê sữa moka… Bên cạnh đó, còn phục vụ nhiều thức uống đá xay, trà tổng số lên đến 40 món.
2. Điểm qua một số chương trình Marketing năm 2022
Trong năm qua MILANO COFFEE đã thực hiện nhiều sự kiện tiêu biểu như:
- Roadshow – Hành trình mang cà phê trải khắp Việt Nam
- Tài trợ 5000 ly cà phê đồng hành cùng ngày hội Grab
- Kết hợp cùng Liên Quân Mobile để tổ chức sự kiện Big Offline tại MILANO COFFEE Premium
Ngoài ra còn có 4 chương trình cho khách hàng đầu cuối:
- Tặng 02 móc khóa cho hóa đơn từ 40k
- Vui trung thu – Tặng 01 móc khóa con lân cho hóa đơn từ 40k
- Tặng ngay 01 túi canvas khi mua hóa đơn từ 60k và
- Chương trình Nhận 01 chai thủy tinh cho hóa đơn trên 60k.
Các sự kiện và chương trình này nhằm tăng độ nhận diện cũng như kết nối giữa đối tác và khách hàng với MILANO COFFEE
3. Các kênh Thương Mại Điện Tử
Bên cạnh việc cung cấp cà phê cho các chuỗi nhượng quyền, MILANO COFFEE tự hào mang đến các sản phẩm cà phê đa dạng, đáp ứng nhu cầu và khẩu vị của người tiêu dùng thị trường trong và ngoài nước. Để mang cà phê đến gần mọi người hơn, MILANO COFFEE xúc tiến mạnh mẽ bán hàng qua các kênh TMĐT. Hiện tại khách hàng trong nước có thể mua hàng thông qua Shopee, Lazada, Tiki, Alibaba
4. Mô hình nhượng quyền
Để đáp ứng được nhu cầu phân khúc khách hàng trên thị trường, MILANO COFFEE còn đưa ra nhiều giải pháp với nhiều mô hình kinh doanh khách nhau. Một số mô hình phổ biến hiện nay như:
- Mô hình tiêu chuẩn G1
- Mô hình Kiosk
- mô hình G2 Premium
- Mô hình Container
Mỗi mô hình sẽ phù hợp đáp ứng nhiều tiêu chí khác nhau về mặt bằng, phân khúc khách hàng, chi phí đầu tư,… tất cả tùy thuộc vào mục đích kinh doanh của đối tác nhượng quyền
Bằng thái độ tích cực và sự thích nghi tốt với môi trường, chúng tôi đẩy mạnh hình thức bán mang về qua ứng dụng giao hàng hay phát triển App CRM riêng để tiện cho Đại lý nhập hàng. Cùng theo đó là phát triển các dòng sản phẩm mới sử dụng tại nhà như cà phê phin giấy, cà phê đóng chai… với vô vàn chiến dịch truyền thông và hoạt động marketing. Đây là cách để chúng tôi đồng hành và phát triển cùng Quý đại lý.
Với mong muốn mang đến sự thoải mái về mô hình cùng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Cùng tiêu chí nhượng quyền không áp phần trăm doanh thu, MILANO COFFEE đã nhận được nhiều sự quan tâm đồng hành từ các khách hàng nói chung và đại lý nói riêng.
MILANO COFFEE chân thành cảm ơn đến tất cả quý đối tác và khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng phát triển trong 11 năm qua. MILANO COFFEE sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu và mang đến những sản phẩm cà phê chất lượng tuyệt vời nhất.