CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN MILANO COFFEE

CHƯƠNG TRÌNH THẺ THÀNH VIÊN MILANO COFFEE

“Tích hạt cà phê nhận ngàn ưu đãi”

 

I. MILANO COFFEE PREMIUM CHÍNH THỨC TRIỂN KHAI THẺ THÀNH VIÊN

Từ tháng 01/07/2020, với mong muốn nâng cao quyền lợi của khách hàng, Milano Coffee chính thức ra mắt và phát hành Thẻ thành viên tại chuỗi cửa hàng Milano Premium. Khách hàng sẽ có thể tích điểm, đổi quà và nâng cấp hạng thẻ. Với rất nhiều ưu đãi và đặc quyền hấp dẫn mang lại trải nghiệm mới hơn, trọn vẹn hơn cho khách hàng.

II. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ THẺ THÀNH VIÊN

III. CÁC HẠNG THẺ VÀ QUYỀN LỢI ĐI KÈM

“Hạt coffee” là đơn vị tích lũy tại cửa hàng MILANO COFFEE Premium. Tỷ lệ quy đổi: 1.000 đồng = 1 hạt coffee     Bên cạnh đó, từ hạng thẻ Bạc trở đi, sau mỗi lần tích lũy thêm 500 hạt coffee, khách hàng sẽ được tặng 1 phần cà phê rang mộc đậm đà (size S).

IV. MỘT SỐ LƯU Ý ĐỐI VỚI THẺ THÀNH VIÊN

  • Vui lòng xuất trình thẻ thành viên trước khi nhân viên thu ngân in hóa đơn thanh toán. Chúng tôi sẽ không giải quyết nếu hóa đơn đã được in ra trước khi xuất trình thẻ thành viên hoặc bạn quên mang theo thẻ.
  • Thẻ thành viên MILANO COFFEE Premium chỉ dành cho chủ sở hữu được ghi nhận thông tin trên hệ thống, không được bán, chia sẻ, chuyển giao hoặc chuyển nhượng dưới mọi hình thức. Nếu phát hiện bất kỳ dấu hiệu vi phạm, chúng tôi có quyền chấm dứt, ngưng hoặc hủy bỏ, khóa thẻ thành viên bất cứ lúc nào mà không cần thông báo cho khách hàng.
  • Thẻ thành viên là tài sản của MILANO COFFEE Premium nên trong trường hợp mất thẻ vui lòng liên lạc ngay đến số Hotline: 636873 (Nhánh 1076) trong giờ hành chính từ (8h - 17h) thứ 2 - thứ 7 (trừ ngày CN và các dịp lễ - Tết). Chúng tôi không giải quyết bất kỳ khiếu nại về việc thẻ bị sử dụng khi quý khách chưa báo về hệ thống.
Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ tại quầy dịch vụ cửa hàng.