BẤT NGỜ VỚI 3 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÔ HÌNH KIOSK

Thị trường cà phê chưa bao giờ hết sốt nhờ vào văn hóa cũng như thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Do đó mà các hình thức kinh doanh cà phê cũng trở nên ngày càng sôi động với rất nhiều các mô hình quán được các nhà đầu tư lựa chọn. Mô hình cà phê Kiosk tuy không phải là một mô hình mới, nhưng cũng nhanh chóng thể hiện rõ ưu thế nổi bật khác biệt, độc đáo cũng như phù hợp với phong cách hiện đại, nhịp sống hối hả của xã hội phát triển. Hãy cùng xem những mô hình Kiosk có điểm nhấn riêng thu hút với khách hàng cũng như các nhà đầu tư như thế nào qua bài viết này.

  1. 1.Tối ưu diện tích mặt bằng

Khác với những mô hình kinh doanh khác, mô hình Kiosk với hình thức độc đáo, diện tích nhỏ, chủ yếu nhắm vào phân khúc bình dân với hình thức mang đi và đặt ở những vị trí thuận tiện như tại các tòa nhà văn phòng, các khu đô thị, chợ, ngay góc đường, vỉa hè, trường học,…

Mô hình này được biết đến như một hình thức kinh doanh cà phê vỉa hè, tuy diện tích chỉ khoảng 12 – 25m2 trong một khung hộp định hình, được trang bị đầy đủ máy móc pha chế, nguyên vật liệu nhưng tinh giảm và tối ưu. Đáp ứng được nhu cầu đa dạng thức uống của thực khách thưởng thức ngay tại quán hoặc mang đi.

  1. 2. Hình thức độc đáo

Do lợi thế diện tích nhỏ gọn nên các cửa hàng cà phê kiosk đều không quá chú trọng việc đầu tư vào nội thất bên trong quán như các hình thức kinh doanh cà phê khác. Thay vào đó, mô hình này gây ấn tượng với khách hàng bởi hình thức độc đáo, trang trí trẻ trung, nổi bật, menu đồ uống bắt mắt. Sự thuận tiện chính là ưu điểm nổi trội của mô hình này giúp cho thực khách vào có thể dễ dàng nhìn thấy và đặt ngay loại đồ uống ưa thích, thanh toán nhanh gọn sau khi gọi món.

Một điểm thu hút thực khách đến với mô hình kiosk chính là tạo cho họ cảm giác thích thú vừa được ngồi nhâm nhi tách cà phê trên “vỉa hè” truyền thống, vừa được trải nghiệm trong một hình thức kinh doanh chỉn chu, được phục vụ bởi đội ngũ chuyên nghiệp với những thiết bị pha chế hiện đại. Bên cạnh đó, cũng yên tâm về chất lượng sản phẩm thức uống với một thương hiệu uy tín.

Mô hình này còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi, nhất là quỹ thời gian hạn hẹp vào buổi sáng. Khách hàng có thể mua trực tiếp ngay khi ngồi trên xe và rời đi với ly cà phê trên tay chỉ trong khoảng vài phút đảm bảo mùi vị sản phẩm thơm ngon hơn so với những ly cà phê phải chờ giao hàng tận nơi.

  1. 3.Chi phí hợp lý

Với ưu điểm nhỏ gọn, tiết kiệm chi phí mặt bằng, trang trí quán và tinh gọn đội ngũ vận hành, cửa hàng kiosk có tiềm năng phủ sóng rộng rãi, giúp người tiêu dùng thưởng thức được những ly cà phê chất lượng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Có thể thấy, đây là một hình thức kinh doanh có chi phí tối ưu với những chủ kinh doanh có số vốn thấp.

Với những lợi thế về cả sự tiện lợi cũng như chất lượng, hệ thống cà phê kiosk ngày càng trở thành một trong những mô hình tạo nên “cơn sốt” được khách hàng cũng như các nhà đầu tư lựa chọn. Đây cũng là mô hình ngày càng giúp Milano Coffee đánh dấu mình với thương hiệu cà phê bình dân nhưng lịch sự và chuyên nghiệp hơn.

Nếu cần được hỗ trợ anh/chị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thêm.

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT MÙA CUỐI NĂM:

TẶNG VOUCHER 9.000.000đ khi các đối tác của Milano mở điểm bán mới trong năm 2020 và ký chốt hợp đồng trước ngày 20/11, áp dụng cho khu vực TP.HCM và Đà Nẵng.

Đây là cơ hội vô cùng lớn để anh/chị đồng hành hợp tác cùng Milano.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng xem tại: https://bit.ly/37wT1sJ

Hoặc liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ: 1900 63 68 73